Download
Tải sách hay miễn phí

Phương pháp quản lý tiền bạc cá nhân JARS

Phương pháp quản lý tiền bạc cá nhân JARS được phát minh bởi T. Harv Eker (tác giả quyển Secret of Millionaire Mind), là bậc thầy về diễn thuyết, đã thiết kế hàng chục khoá học ngăn và dài hạn về phát triên cá nhân, và được mênh danh là “trainer of trainers”
Phương pháp JARS là phương pháp những cái hũ, bởi tiền của bạn sẽ được chia đều cho 6 cái hũ tượng trưng cho 6 tài khoản cá nhân.
Hãy hình dung khi bạn nhận được thu nhập mỗi tháng (có thể là tiền lương, hoặc tiền từ bố mẹ, hoặc bất cứ nguôn thu nào khác, ít hay nhiều không quan trọng). Số tiền đó sẽ được chia cho các hũ được dánh dấu như  sau với số phần trăm tương ứng
  • Financial Freedom Account (FFA) – Tài khoản tự do tài chính 10%
  • Long term saving for spending account (LTSS) – Tài khoản tiết kiệm tiêu dùng cho tương lai 10%
  • Education account (EDU) – Tài khoảngiáo dục 10%
  • Neccessities (NEC) -Tài khoảnchi tiêu cần thiết 55%
  • Play – Tài khoản hưởng thụ 10%
  • Give – Tài khoản từ thiện 5%
Khi bạn nhìn vào những tài khoản trên, có thể bạn sẽ thắc mắc là có vẻ 1 số tài khoản nó hơi trùng lập với nhau, nhưng thật sự thì mỗi tài khoản đều có mục đích và tác dụng riêng đấy.







Bỏ qua quảng cáo của ouo.io như thế nào ? Sau khi bạn nhấn vào link download sẽ được đưa đến trang ouo.io. Bạn hãy tích vào dòng Tôi không phải là người máy (I’m not a robot) và xác nhận hình ảnh.
 Đợi hết 3s, chữ GET LINK sẽ sáng lên. Bạn hãy nhấn chuột phải vào nó và chọn Open link in new tab để tránh bị bật ra popup quảng cáo nữa.
 OK, vậy là xong rồi. Rất đơn giản như vậy thôi ! Chúc các bạn thành công !