Download

You Can – Không Gì Là Không Thể – George Matthew Adams

You Can – Không Gì Là Không Thể : Tự bao đời nay, thành công luôn là ước mơ và là mục tiêu của con người. Theo đó, những câu hỏi như “Thành công là gì?” hay “Làm thế nào để đạt được thành công?” luôn khiến con người phải trăn trở. Liệu thành công có phải là khi chúng ta có thật nhiều tiền, sở hữu những tiện nghi hiện đại và sống một cuộc đời vương giả? Hay thành công là khi ta có một công việc ổn định và một gia đình hạnh phúc? Trong quá trình tìm kiếm câu trả lời cho những trăn trở của mình, nhiều người đã nhận ra rằng, thành công thật sự không chỉ được đo bằng vật chất sở hữu được mà còn đến từ những giá trị vô giá về mặt tinh thần.
Cuộc sống hiện đại mở ra cho con người nhiều cơ hội để thành công, nhưng đồng thời cũng mang đến không ít thách thức. Chắc chắn khi đối mặt với những thách thức đó, không ít người trong chúng ta cảm thấy bế tắc và cần lắm những lời khuyên bổ ích. Cho đến nay, nhiều người đã xem cuốn sách Cách nghĩ để thành công của Napoleon Hill như người bạn đồng hành của mình trên con đường tìm kiếm thành công. Và họ đã khám phá ra những chân lý vĩnh cửu về thành công từ đây.
Quả thật, với hơn 60 triệu bản được phát hành, Cách nghĩ để thành công được xem là cuốn sách có khả năng truyền cảm hứng thành công hơn bất kỳ cuốn sách nào khác. Tư tưởng trong Cách nghĩ để thành công đã giúp hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và đạt được thành công bền vững. Đó là lý do vì sao Napoleon Hill được tôn vinh là “người tạo ra những nhà triệu phú”.
Cùng với Cách nghĩ để thành công của Napoleon Hill,Không gì là không thể của George Matthew Adams đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của rất nhiều người. Những triết lý đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc và hữu dụng của Không gì là không thể đã giúp rất nhiều người đạt được thành công như họ mong đợi. Đến với những bí quyết này, bạn sẽ nhận ra rằng: Không có giới hạn nào trong tư duy của con người ngoài những giới hạn do chính con người đặt ra.
Trên hành trình tìm kiếm thành công, chắc chắn sẽ không ít lần bạn phải đối mặt với những khó khăn, thử thách của cuộc sống hoặc những thất bại không mong đợi. Thế nhưng, điều bạn cần làm là hãy luôn ghi nhớ: Thất bại chính là hình ảnh khác của thành công. Mỗi nghịch cảnh, thất bại hay đau khổ đều mang trong nó hạt giống của những lợi ích tương đương hoặc lớn hơn. Hãy học cách đối mặt và vượt qua những thất bại. Hãy để Không gì là không thể đồng hành với bạn trên hành trình khám phá sức mạnh bản thân và đạt đến thành công hằng mong đợi.


Xem thêm: Hạt giống tâm hồn
                  You can - không gì là không thể.
                  Sống theo phương thức 80/20




Bỏ qua quảng cáo của ouo.io như thế nào ? Sau khi bạn nhấn vào link download sẽ được đưa đến trang ouo.io. Bạn hãy tích vào dòng Tôi không phải là người máy (I’m not a robot) và xác nhận hình ảnh.
 Đợi hết 3s, chữ GET LINK sẽ sáng lên. Bạn hãy nhấn chuột phải vào nó và chọn Open link in new tab để tránh bị bật ra popup quảng cáo nữa.
 OK, vậy là xong rồi. Rất đơn giản như vậy thôi ! Chúc các bạn thành công !





                                                             TRANG CHỦ